top of page

Chi Phí Thiết Kế Website Khoảng Bao Nhiêu Tiền?

doanh nghiệp sử dụng website giống như một phương pháp mkt mang lại kết quả. Để sở hữu một website cho đến nay không còn quá khó khăn giống như trước nữa, tuy nhiên một lựa chọn thêm vào sẽ làm bạn tiết kiệm được ngân sách và có một web đúng với mục tiêu của mình.. Vậy, chi phí để thiết kế một web chuyên nghiệp bao nhiêu là hợp lý? Cùng Alodigital nghiên cứu ngân sách design website ngày nay được tính như thế nào qua bài viết dưới đây !

thiết kế web là gì ?

design website hay còn gọi là design web là công việc giúp user xây dựng một website hoàn chỉnh. website được xây dựng có thể là các trang dưới dạng blog một mình, hoặc những trang thương mại điện tử của doanh nghiệp, doanh nghiệp, đơn vị,…thiết kế website sẽ gồm có 2 kiểu thiết kế chính là website tĩnh và website động.

[caption id="attachment_5922" align="aligncenter" width="755"] ngân sách design web chuyên nghiệp hiện nay[/caption]


mục tiêu của việc design web

Bất kỳ cá nhân hay đơn vị nào khi yêu cầu thiết lập web đều cùng chung hướng tới mục đíchads pic sản phẩm, brand doanh nghiệp, doanh nghiệp.

I. Để bắt kịp xu thế hướng chung

xu hướng search thông tin kinh doanh online đã ngày một tăng trưởng khẩn trương. Chính vì thế để bắt kịp thiên hướng này, đòi hỏi các doanh nghiệp, công ty cần xây dựng chiến thuật Tiếp thị Trực tuyến kết quả. do đó, design web là một trong những phân khúc giàu tài nguyên giúp xúc tiến việc mua bán của doanh nghiệp, doanh nghiệp.

so với các tổ chức nhỏ lẻ, web như là một tool, phương tiện để truyền bá brand sản phẩm của mình. song song, các dịch vụ support việc kinh doanh cũng ngày càng được nâng cao và nở rộ.

II. support KH

thiết kế web sẽ làm khách hàng cập nhật được các dạng món hàng và dịch vụ mới nhất. cùng lúc, web sẽ giúp truyền đạt thông tin từ nhà sản xuất tới người tiêu dùngk gặp phải bất kỳ rào cản nào ngăn phương pháp. không những thế, đây còn là cách thức marketingchi phí rất thấp mà vẫn mang lại kết quả công việc cao. Bởi đây là lựa chọn không thể thiếu mà website tất nhiên đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của việc kinh doanh.

Những yếu tố quyết định ngân sách design website

Đây là câu hỏi mà các bạn tự hỏi trước tiên khi muốn phát triển một web, hay xa hơn là tăng trưởng nguyên mảng bán hàng online. bên cạnh đó thực tếngân sách thiết kế web cũng như một số ngành nghề dịch vụ không giống, ngân sách gần như không cố định và dao động khá lớn. chi phí tảidomain, host, mức tiêu tốn thời gian, tài nguyên và công sức là các nguyên nhân chính quyết định ngân sách cho việc design 1 web .

>>>nhìn thấy thêm:


Chí phí đăngtên miềnhost

domainhosting cũng là 2 nguyên nhân vô cùng cơ bản của một web. Chúng đóng góp không nhỏ vào việc dựng lại chi phí thiết kế website, nhất là đối với những thương hiệu hay doanh nghiệp lớn.

Tên miền:

Là địa chỉ của web, là “số nhà” của bạn. tuy nhiên, nếu chỉ có một cái tên tầm thường, không có gì đáng nhớ thì sẽ lạc lõng giữa hàng triệu những biển tên khác trên đại lộ Internet mênh mông.

vì thế, bạn nên có một tên miền websitemức độ định vị thương hiệu, chủ động kéo dắt user đến với website của mình. Tức là, domain của bạn cần phải súc tích, user có thể không khó khăn đoán được mục đíchcontent chính của website, nhưng song song cũng phải mới mẻ, ấn tượng và thú vị.

Nếu bạn muốn domain web của mình đạt hiệu quả định vị brand tốt, bạn đủ nội lực nhờ sự tư vấn của dịch vụ design web. Và chắc chắn ngân sách tên miền – mua domain mà bạn chọn thường sẽ rất rẻ, trừ khi bạn lựa chọn những domaintrùng thương hiệu nổi tiếng hoặc những tên miền đặc biệt.

Hosting:

Máy chủ host là những thiết bị chịu trách nhiệm vận hành website và lưu trữ mọi dữ liệu web của bạn. Bất cứ tương tác nào của khách ghé thăm đều có tác động lên máy chủ hosting.Vì lý do vậy, sức tải của máy chủ host phải phần trăm thuận với quy mô của website. website càng có nhiều nội dung, nhiều tính năng thì bộ nhớ, tốc độ giải quyết và băng thông của máy chủ cũng phải được nâng cao lên

Trong những web có quy mô lớn, ngân sách dành cho máy chủ hosting đủ sức chiếm 30-40% ngân sách design website, đặc biệt là chi phí bảo trì máy chủ. vì vậy, đây là một thành phần phải cân nhắc khi định giá design website.

Mức tiêu hao thời gian, công sức và tài nguyên

Thời gian thiết kế ngắn hay dài, công sức và tài nguyên bỏ ra nhiều hay ít sẽ dựa vào và hai nguyên nhân cơ bản chính là: giao diện và chức năng vận hành của web đó.

Giao diện website:

Được nhìn thấy giống như bộ mặt của trang web, làm vai trò quan trọng trong việc nhận diện brand. Một website được design tỉ mỉ, màu sắc hài hòa với logo, sẽ khiến khách hàng easy bị lôi kéo và ngay lập tức liên tưởng đến brand của công ty.

hơn nữa với một giao diện giỏi, bắt mắt cũng là cách để giữ chân KHweb bạn lâu hơn, từ đó các phần trăm chuyển đổi cũng tăng trưởng.

Tùy vào yêu cầu về giao diện websitegiá tiền đủ nội lực dao động thấp hoặc cao

Bạn có thể cắt giảm ngân sách bằng mẹo lựa chọn các giao diện có sẵn sau đó sửa lại một vài chi tiết cho thích hợp với brand của bạn.

Hoặc bạn hoàn toàn có thể tự nghĩ ra ý tưởng giao diện web theo phong cách riêng của mình và bàn luận ý tưởng này với những nhà thiết kế web chuyên nghiệp.

Việc này đòi hỏi bạn phải tốn nhiều ngân sách design web hơn vì sẽ tốn nhiều chất xám và công sức của tổ chức design web. Nhưng trang web của bạn sẽ đảm bảo độc nhất vô nhị, không đụng hàng với bất cứ thương hiệu nào.

Các tính năng vận hành của website:

Một số module cơ bản đủ nội lực kể đến như: module trang chủ, landing page, trang tin tức, form (biểu mẫu) hỗ trợ, trang tuyển dụng, trang about (“Về chúng tôi”), thanh thực đơn hoặc thanh search, v.v…

ngoài ra, một vài công ty cũng sẽ cần tính năng nâng cao cho website của mình. Đây chính là nguyên nhân làm tác động đến ngân sách design web. Để tối ưu ngân sách design web, bạn nên đàm đạo với đơn vị thiết kế web cho mình để đủ sức mang ra được những tính năng thực sự thêm vào với công ty.

Các tính năng nâng cao đủ nội lực kế đến như: thanh toán online, Tương tác online, ví dụ một mình hóa, đa hệ thống, các chức năng design,.. Và các tính năng khác đủ sức phát sinh trong quá trình tăng trưởng website.

Quý khách nên lựa chọn một doanh nghiệp thiết kế website uy tín, hiểu rõ về đối tượng doanh nghiệp sẽ khiến bạn tăng cao được ngân sách thiết kế website thay vì phải đâm đầu vào những chức năng không thật sự quan trọng mà lại tốn kém cho doanh nghiệp.

ngân sách design web chuyên nghiệp hiện tại khoảng bao nhiêu ?

chi phí design web thường không cố định tại một giá tiền nào bởi vì mỗi website cần có một chức năng riêng biệt. Các web thường được phân chia thành nhiều thể loạimục tiêu khác nhau, như web học online, web bán hàng online hay website mô tả,...

bên cạnh đó mỗi web luôn luôn cần có một bộ các tính năng cơ bản giống nhau để hoạt động kết quả. Trên đối tượng, một web đi vào hoạt động kết quả thông thường sẽ có giá dao động từ vài triệu đến chục triệu đồng và đặc biệt không giới hạn ngân sách design website tùy vào chức năng của user.


"CẢNH GIÁC " các dịch vụ design website giá rẻ (giá dưới 1 triệu đồng)

phần đông các web giá rẻ thường dùng các hosting free, hoặc các host giá tốt, khả năng lưu trữ dữ liệu không nhiều. Điều này khiến tốc độ website chạy rất chậm, sẽ khiến tác động đến kết quả kinh doanh của công ty.

phần mềm quản trị của website giá tốt có nhiều tính năng không liên khiến cho user mất rất nhiều thời gian để tìm hiểusử dụng tool quản trị nhưng lại k mấy kết quả đối với việc design một website chuyên nghiệp, đúng với chuyên môn của doanh nghiệp.

Thường các web giá tốt sẽ phát sinh lỗi sau một thời gian sử dụng vì các Template cũ k tương thích với thành công của công nghệ. Việc support xử lý kỹ thuật, giải quyết lỗi dường giống như sẽ không có vì hầu hết các code đều được sao chép trên mạng, việc sửa lại dường như là rất chông gai với đơn vị design website giả rẻ.

ngân sách thiết kế website quá thấp khiến họ e ngại trong việc đầu tư thời gian, kinh phí, công sức của mình để giải quyết lại các chủ đề kỹ thuật. Nếu có support thì bạn cũng phải đóng thêm phí.

chi phí design website của ALODIGITAL

ALODIGITAL luôn đảm bảo cung cấp cho bạn những giải pháp tối đa với chi phí tăng cao nhất đủ sức. Tùy vào yêu cầu mà ngân sách thiết kế web sẽ có những dao động nhất định. Nhưng bạn hãy yên tâm, đến với ALODIGITAL, mọi chi phí bạn đầu tư đều tất nhiên là xứng đáng. Chúng tôi triển khai 3 gói dịch vụ thiết kế web tùy thuộc vào nhu cầu dùng của cá nhân, doanh nghiệp thích hợp với túi tiền của quý khách hàng.

Bao gồm:

  1. Gói: 3 triệu đến 5 triệu

  2. Gói: 5 triệu đến 7 triệu

  3. Gói: Trên 7 triệu

chi phí tên miền, ngân sách hostingchi phí design website là ba loại ngân sách cơ bản nhất để website đủ sức hoạt động và duy trì ổn định. không những thế, KH đủ nội lực phải bỏ ra một số ngân sách không giống tùy theo nhu cầu như chứng nhận SSL giúp website bảo mật tốt hơn, công cụ chống sao chép nội dung DMCA Protected.. Gọi 0369.333.679 ( Mr.Thiên) để được tư vấn !

[caption id="attachment_5893" align="aligncenter" width="755"] Các gói trong dịch vụ design web của ALODIGITAL[/caption]

tại sao nên lựa chọn công ty ALODIGITAL để thiết kế web ?

Alo Digital là doanh nghiệp thiết kế web nổi tiếng, uy tín chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ, hợp lý SEO và tương like mobile. doanh nghiệp có đội ngũ IT năng động, tìm hiểu sáng tạo, nhiều năm trải nghiệm trong ngành nghề công nghệ thông tin.

Alo Digital luôn lắng nghe và thấu hiểu những chông gai của từng khách hàng, từ đó công ty sẽ mang ra các giải pháp tăng cao nhất giúp KH hoàn toàn yên tâm về chất lượng với chi phí rẻ nhất.

Đến với ALODIGITAL, bạn sẽ sỡ hữu được một website:

  • chuẩn SEO

  • Giao diện quản lí đơn giản

  • support tận tình

  • Tích hợp social

  • Tích hợp responsive

  • UX – Giao diện thân thiện

  • Bảo hành code trọn đời

  • hỗ trợgiải quyết lỗi trong vòng một năm

HIỆN ĐẠI - LOAD mau - chuẩn SEO là " kim chỉ nam " của công ty ALODIGITAL trong việc thiết kế website cho KH. ALODIGITAL rất vinh dự khi được nhiều công ty tin tưởng và design ra những web chất lượng.

Liên hệ với AloDigital

• Địa chỉ:9/17A Đường 185 Phường Phước Long B Quận 9

• Tư vấn: 0938.171.247 (Mr Huy)

• CSKH: 0369.333.679 (Mr. Thiên)



Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Đào tạo seo - khóa học seo giá rẻ

kinh doanh và lớn mạnh trên thị phần kĩ thuật số là phương pháp mà hiện nay hồ hết những doanh nghiệp đều tiêu dùng, tiếp cận mỗi ngày. Ở đó, chẳng thể thiếu đi những hoạt động đào tạo SEO sở hữu thể

Dịch vụ seo tổng thể giá rẻ

Dịch vụ SEO website hiện được xem là cách thức tin cậy, Gia Công Chi tiêu nhất, tương thích với sự tiến lên bền vững của trang web. AloDigital hiện đang là Doanh Nghiệp cung ứng Thương Mại & Dịch Vụ S

bottom of page