top of page

Đơn Vị Làm Website Uy Tín Nhất Hiện Nay - ALODIGITAL

đơn vị làm website uy tín ,chuyên nghiệp chuẩn seo ALODIGITAL là dịch vụ đang phân phối sẽ là bí quyết hiệu quả cho các công ty, công ty. Đừng bỏ qua ALODIGITALnếu bạn đang quan tâm về thiết kế website có nhu cầu sở hữu một trang bán hàng, tin tức có lẽ thỏa mãn tốt cho việc kinh doanh, hoạt động của C.ty. Gọi ngay: 0369.333.679 (Mr. Thiên)

Mục đích kiến trúc trang web

Trong niên đại công nghệ 4.0, việc không có trang web sẽ khiến C.ty, doanh nghiệp của bạn khó đối đầu với các đối thủ khác. nhất là khi tình hình bệnh dịch diễn biến phức tạp, hình thức mua bán hàng online càng trở nên thiết thực hơn bao giờ hết. tuy nhiên, để có được website chất lượng, trước nhất bạn cần hiểu được mục đích, lợi íchtrang web sẽ mang lại cho công ty, công ty của mình.


Xây dựng tên thương hiệu, hình ảnh công ty

Ngày nay, xây dựng tên thương hiệu là một yêu cầu thiết yếu cho bất kỳ cá nhân, C.ty, công ty, cơ quan, tổ chức nào. Vì chỉ khi đó bạn mới có thể cài đặt bản thân, khẳng định tên tuổi, vị thế trong bất kỳ nghề nào, ngành nghề nào. Xây dựng thương hiệu cũng giúp thu hút KH mới khiến khách hàng hiện giờ trung thành hơn.

Các mục đích chính có lẽ là:

  • tìm kiếm khách hàng and partner mới

  • Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp

  • tìm kiếm nhân viên mới

  • Xây dựng môi trường giao tiếp thuận tiện và hiệu quả với KH and đối tác

  • phân phối thông tin, giới thiệu về C.ty cũng như các sản phẩm, dịch vụ đang phân phối

website của công ty là đại diện trực tuyến chính thức của C.ty, là bộ mặt của C.ty ấy hiện diện trên môi trường internet. trang web của C.ty chứa thông tin toàn diện về chính công ty đó chẳng hạn giới thiệu về năm thành lập, quy mô, phạm vi hoạt động, sản phẩm & dịch vụ được phân phối.

Thông thường, website của C.ty có một danh sách các sản phẩm and một danh sách các dịch vụ, thông tin các hoạt động của công ty. trang web của C.ty vẫn cho phép bạn vận hành các giao dịch mua bán trực tuyến, bán sản phẩm, tiến hành tìm hiểu and quảng cáo marketing, gửi tin tức cho khách truy cập, nhận phản hồi của khách hàng and nhiều hơn nữa.

Xem thêm:


bán hàng online hiệu quả

Với một website thương mại điện tử, mục đích chính của trang web có thể bán được nhiều sản phẩm, gói dịch vụ cùng với nhiều tiện ích cho KH.

Các trang web thành công nhất được tối ưu hóa để đạt được tỷ lệ mua hàng cao. Để đạt được thành công, các trang web thương mại điện tử cần tích hợp tất cả các chức năng về giỏ hàng, đặt mua, thanh toán, vận chuyển,... nhiều hơn thế nữa.

website tin tức

Mục đích của website thông tin là giúp người dùng tìm ra thông tin thiết yếu về một chủ đề, lĩnh vực, chuyên nghề chi tiết. Do các chức năng trang web đặc biệt, toàn bộ dữ liệu có sẵn trên trang web dễ dàng cấu tạo và hệ thống hóa, giúp làm việc với nó hiệu quả and thuận tiện nhất có vẻ.

Nhà quản trị web cần xuất bản các nội dung cho website tập trung vào thông tin cần truyền đạt, hữu dụng đến một người dùng / đối tượng chi tiết. bài viết cần được kiểm soát chặt chẽ, ngôn ngữ rạch ròi, chuẩn mực, dễ hiểu.

Blog hồ sơ cá nhân

Một trang web cá nhân là một thời dịp tuyệt vời để bạn trổ tài bản thân, quảng bá tên tuổi, tài năng và thúc đẩy C.ty hoặc công ty của bạn tiến triển.

kiến trúc các trang web cá nhân thường được tạo nên bởi một người chi tiết có chuyên môn cao về ngành nghề, chuyên ngành nào đó. Họ làm website nhằm thu hút sự quan tâm của bạn đọc, khách hàng and tự tiếp thị bản thân. chẳng hạn như các triệu phú nghệ sĩ, nhạc sĩ, nhiếp ảnh gia, luật sư, doctor, giáo viên, nhà thiết kế thời trang v.v

Thông thường, một trang web cá nhân chứa thông tin cá nhân hoặc tiểu sử về các dịch vụ, sản phẩm do họ tự làm hoặc được sản xuất theo tên thương hiệu riêng & phân phối đến khách hàng. Mục đích của trang web cá nhân là thúc đẩy tên tuổi, tên thương hiệu hoặc sản phẩm của người đó. tìm kiếm KH mới, các nhà tài trợ, tuyển nhân sự nhân sự, người lao động hoặc đối tác.



cơ quan kiến trúc trang web uy tín hiện nay

chẳng những kiến trúc 1 website đơn giản là xong, điều trọng yếulàm sao để website đó lôi kéo được KH. Giúp KH đưa ra quyết định mua hàng hay sử dụng dịch vụ của bạn hay không. chính vì vậy, trang web mới thật sự trở thành công cụ đắc lực suport cho công việc kinh doanh của công ty bạn. AloDigital tự hào là cơ quan làm trang web uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay

Các điểm nhận thấy của cơ quan làm website uy tín.

  • Có hợp đồng & xuất hóa đơn làm website rõ ràng không?

  • Thứ hạng tự nhiên(Không phải quảng cáo) trên Google khi tìm một số keyword (Công ty thiết kế web, thiết kế website chuyên nghiệp, thiết kế trang web uy tín..) họ có nằm trong trang 1 Google (Có 10 kết quả tự nhiên) hay không?

  • Có nhiều gói thiết kế để lựa chọn mức kinh phí hay không?

  • Dịch vụ thiết kế website có trọn gói hay không?

  • chế độ bảo hành, bảo dưỡng như thế nào?

  • bàn trả mã nguồn hay mất ngân sách hàng tháng hay không?

  • Các trang web họ từng thực hiện cho khách ra sao?

  • Thời gian hoạt động, kinh nghiệm kiến trúc website bao lâu?

  • khách hàng từng sử dụng dịch vụ đánh giá họ thế nào

  • Có nhiều dịch vụ đi kèm như SEO website, Sửa website, chăm sóc web, dịch viết bài, lớn mạnh ứng dụng(App Ios, Android)..hay không?

  • bổ trợ được nhiều ngôn ngữ lập trình website như CMS Wordpress, CMS Magento, Framework Lavarel, Code thuần PHP, Nodejs..

Alodigital - đơn vị thiết kế trang web uy tín

Alodigital - Digital quảng cáo Agency tại viet namcông ty kiến trúc trang web uy tín, chuẩn SEO & chuyên nghiệp nhất hiện nay. Alodigital với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kiến trúc trang web nên có vẻ giúp khách hàng có được sự bằng lòng về chất lượng dịch vụ.

[caption id="attachment_5892" align="aligncenter" width="745"] đơn vị làm website uy tín[/caption]

ưu thế của đơn vị kiến trúc website uy tín - Alodigital

+ website chuẩn SEO Responsive

Đây là hai tiêu chí đầu tiên cần được nhắc đến khi tiến hành thiết kế website. Nhờ có SEO, trang web sẽ có kết quả hiển thị tốt nhất trên các công cụ tìm kiếm, nhất là Google. và hẳn nhiên, KH sẽ dễ dàng biết tới và truy cập vào trang web của bạn. Trong khi đó, Responsive là dấu hiệu giúp trang web của bạn có thể điều chỉnh tự động để các nội dung trên trang hiển thị đẹp nhất trên tất cả các thiết bị khác nhau.

+ Bảo mật cao

trang web là nơi chứa nhiều thông tin quan trọng của chủ sở hữu, các doanh nghiệp, C.ty. Vậy nên, bảo mật cao cũng là yêu cầu căn bản cần đề cập đến khi kiến trúc website. Khi xây dựng trang web, nếu không lưu ý đến tính bảo mật, rủi ro bị tấn công, đánh cắp dữ liệu sẽ rất cao. Nghiêm trọng hơn, thương hiệu, hình ảnh của công ty hay công ty của bạn sẽ tụt dốc đáng kể gây nên những nguy cơ không lường trước được. Hơn ai hết, ALODIGITAL hiểu được tiêu chí này and luôn sử dụng bảo mật đa tầng cho trang web của KH.

+ tốc độ truy cập nhanh

Sẽ rất khó chịu nếu website KH truy cập vào có tốc độ giải quyết chậm. khách hàng thường sẽ ấn tượng với những trang webvận tốc tải trang nhanh. Nhờ vậy, Dùng thử của người dùng sẽ tốt nhất. Chưa hết, tốc độ truy cập của trang web còn quyết định nhiều đến việc KH có ở lại web của bạn hay không. Khi thiết trang web, ALODIGITAL luôn lưu ý đến điều này để bảo đảm website được tối ưu tốt nhất, mang lại vận tốc tải trang mau lẹ.

+ Hoạt động hiệu quả ổn định

Đây là yếu tố vô cùng trọng yếu. Mọi tính năng có trong trang web cần phải có khả năng triển khai hiệu quả, ổn định, không xảy ra lỗi khi sử dụng hay tương tác trên trang. Người dùng khi có Dùng thử tốt về trang web sẽ dễ đưa ra hành vi mua sắm hay sử dụng dịch vụ – điều mà mọi công ty đều mong đợi.

chi phí thiết kế website

ALODIGITAL luôn bảo đảm đem đến cho bạn những bí quyết tối đa với ngân sách tối ưu nhất có vẻ. tùy thuộc yêu cầu mà chi phí kiến trúc website sẽ có những dao động nhất định. Nhưng bạn hãy an tâm, đến với ALODIGITAL, mọi ngân sách bạn đầu tư đều chắc chắn là xứng đáng. Chúng tôi triển khai 3 gói dịch vụ thiết kế trang web tùy theo nhu cầu sử dụng của cá nhân, doanh nghiệp phù hợp với túi tiền của quý khách.

Bao gồm:

  1. Gói: 3 triệu đến 5 triệu

  2. Gói: 5 triệu đến 7 triệu

  3. Gói: Trên 7 triệu

[caption id="attachment_5893" align="aligncenter" width="755"] Các gói trong dịch vụ kiến trúc trang web của ALODIGITAL[/caption]

các bước làm trang web

  1. xác định mục tiêu

  2. Hoạch định dự án

  3. Tạo sitemap wireframe

  4. Xây dựng nội dung

  5. thiết kế trực quan

  6. đưa vào chạy thử

  7. đưa trang web vào hoạt đông

Quy trình làm việc với khách hàng

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ KH Chúng tôi sẽ nghe sơ qua về nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ tìm hiểu thật kĩ về công ty, về sáng kiến, phương hướng kinh doanh của bạn để làm tiền đề cho tất cả những bước sau. Để các designer, lập trình viên các làm chủ dự án thật sự hiểu về dự án.

  • Bước 2: tìm hiểu, phân tích yêu cầu and mang ra tư vấn chi tiết Thông thường, khách hàng, những người không rành về hệ thống trang web cũng như phong cách kiến trúc thì thường không thể làm ra một file yêu cầu với các chức năng chặt chẽ, logic hợp lý. Chúng tôi mới là những người sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

  • Bước 3: Tiến hành kiến trúc giao diện trang chủ

  • Bước 4: Nhận bình luận từ khách hàng, tiến hành chỉnh sửa, hoàn thành

  • Bước 5: kiến trúc tiếp tục cho các trang con

  • Bước 6: Lập trình trang chủ

  • Bước 7: Lập trình hiển thị Responsive

  • Bước 8: Lập trình chức năng theo yêu cầu

  • Bước 9: hướng dẫn sử dụng kèm tư vấn SEO (nếu có yêu cầu)

  • Bước 10: bàn giao dự án

[caption id="attachment_5894" align="aligncenter" width="755"] Yêu cầu khi thiết kế website[/caption]


Lời kết:

Alo Digital luôn lắng nghe và tinh thông những khó khăn của từng khách hàng, từ đó C.ty sẽ mang ra các giải pháp tối ưu nhất giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng với chi phí thấp nhất.

Đến với ALODIGITAL, bạn sẽ sỡ hữu được một website:

  • Chuẩn SEO

  • Giao diện quản lí đơn giản

  • phụ trợ tận tình

  • Tích hợp mạng xã hội

  • Tích hợp responsive

  • UX – Giao diện gần gũi

  • Bảo hành code vĩnh viễn

  • bổ trợ and khắc phục lỗi trong vòng một năm

Alo Digital là C.ty thiết kế website nổi tiếng, uy tín chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế trang web chuyên nghiệp giá rẻ, chuẩn SEO tương thích mobile. C.ty có đội ngũ IT năng động, suy nghĩ sáng tạo, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề công nghệ thông tin. HIỆN ĐẠI – LOAD NHANH – CHUẨN SEO là ” kim chỉ nam ” của C.ty ALODIGITAL trong việc thiết kế website cho khách hàng. ALODIGITAL rất vinh dự khi được nhiều công ty tin tưởng và kiến trúc ra những website chất lượng.


Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Đào tạo seo - khóa học seo giá rẻ

kinh doanh và lớn mạnh trên thị phần kĩ thuật số là phương pháp mà hiện nay hồ hết những doanh nghiệp đều tiêu dùng, tiếp cận mỗi ngày. Ở đó, chẳng thể thiếu đi những hoạt động đào tạo SEO sở hữu thể

Dịch vụ seo tổng thể giá rẻ

Dịch vụ SEO website hiện được xem là cách thức tin cậy, Gia Công Chi tiêu nhất, tương thích với sự tiến lên bền vững của trang web. AloDigital hiện đang là Doanh Nghiệp cung ứng Thương Mại & Dịch Vụ S

bottom of page